Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Lớp đào tại nghề cho lao động nông thôn tại thôn Pố Hà I xã Trung Thịnh năm 2020

27/11/2020 03:50 131 lượt xem

Sáng ngày 24/11/2020, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên huyện Xín Mần phối hợp với UBND xã Trung Thịnh tổ chức Bế giảng lớp dạy nghề xây dựng dân dụng cho lao động nông thôn tại thôn Pố Hà I xã Trung Thịnh.

Đến dự chỉ đạo có đồng chí Thàng Văn Nghiêm - Phó Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Xín Mần; Thường trực UBND xã, các ban nghành đoàn thể xã Trung Thịnh; cán bộ, giáo viên trung tâm GDNN huyện và toàn thể học viên lớp học.

Lớp học được khai giảng từ ngày 23/7/2020. Lớp học tổng số 30 học viên trong đó nam 19 học viên, nữ 11 học viên. Sau các buổi học, vận dụng lý thuyết vào thực hành, lớp đã xây dựng một nhà tắm gắn với các công trình vệ sinh cho thôn Pố Hà I xã Trung Thịnh, quản lý và sử dụng tổng diện tích tích 7m2 và một bể nước 2 khối, được xây dựng kiên đổ mái và ốp lát nền, tường với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng.

Kết thúc khóa học, 30 học viên của lớp đều được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Sau khi hoàn thành chương trình học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức, kỹ năng đã học để xây dựng các công trình phục vụ đời sống người dân, qua đó có thêm thu nhập giúp ổn định cuộc sống gia đình.


Tin khác