Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO QUA HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI

06/10/2021 03:01 122 lượt xem

Ngày 04 tháng 10 năm 2021 Đảng ủy xã Trung Thịnh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Nhằm đánh giá năng lực tổ chức lãnh đạo chỉ đạo chi bộ của các đồng chí Bí thư chi bộ ở 16 thôn bản.

Ban tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi đưa ra bốn nội dung thi gồm: Phần thi chào hỏi; Phần thi trắc nghiệm; Phần thi tình huống; Phần thi thuyết trình. Các đồng chí Bí thư chi bộ tham gia Hội thi đã trả lời xuất sắc các câu hỏi do Ban tổ chức đã ra, ở phần tình huống và phần thuyết trình, các đồng chí Bí thư chi bộ đã phát huy được năng lực, bản lĩnh xử lý câu hỏi tình huống một cách linh hoạt thể hiện đầy đủ tính chất vai trò tổ chức lãnh đạo cá nhân phụ trách. Đề ra chủ trương, mục tiêu giải pháp tổ chức lãnh đạo chi bộ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được thể hiện bằng Nghị quyết của Chi bộ và cấp ủy cấp trên.

Qua các phần thi bí thư chi bộ chi bộ giỏi, đã đánh giá được việc Chi bộ là nơi trực tiếp đưa đường lối, chính sách của Đảng đến với quần chúng, thuyết phục quần chúng thực hiện đường lối, chính sách của Đảng.

Sinh hoạt chi bộ là một chế độ đã được quy định trong Điều lệ Đảng và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ là nhiệm vụ quyết định vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của TCCSĐ, giúp đảng viên nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng và thực hiện chức năng lãnh đạo, giáo dục của chi bộ. Lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của chi bộ.

Tin, ảnh: Vàng Thương

Tin khác